Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Trung tâm Unesco Nghiên cứu và Ứng dụng thôi miên Việt Nam

Nếu bạn không thể đọc email, click vào đây để xem trên trình duyệt.

 

Nguyên nhân của những vấn đề… Thưa quý vị!

- Ai trong chúng ta lại muốn rằng đến một lúc nào đó cơ thể của mình hay của những người thân của mình không còn đủ sức đề kháng để chống lại những căn bệnh hiểm nghèo, cơ thể phát ra các căn bệnh như ung thư hay bệnh Burn Ourt Stress Syntome (căn bệnh Boss), hay bị những căn bệnh như ám ảnh cưỡng chế, hội chứng tự kỷ, rối loạn lo âu, nhức đầu, mất ngủ hoặc bị những căn bệnh tâm thần, rối loạn tâm lý???

- Ai trong ta lại muốn rằng mặc dù mới ở độ tuổi trung niên mà tóc đã rụng từng mảng hay mặc dù chúng ta hằng ngày đã cố gắng ăn kiêng và tập thể thao nhưng trọng lương cơ thể lại cứ mỗi ngày một tăng, rồi dẫn đến hàng loạt những căn bệnh như bệnh Gout, tháo đường, huyết áp cao, trụy tim mạch… Hay hàng ngày chính bản thân mình hoặc phải chứng kiến những người thân của mình phải chịu đựng những cơn đau dữ dội đã từ nhiều năm và trở thành mãn tính, rồi bại liệt không có cách nào chữa khỏi???

- Ai trong chúng ta lại muốn rằng chính bản thân mình hay phải chứng kiến những người thân của mình hàng ngày phải chịu đựng những áp lực, stress, ức chế tâm lý trong công việc và học tập để dẫn tới những sự mất tập trung, giảm trí nhớ, giảm thị lực, mất hết niềm vui trong công tác, học tập và trong cuộc sống, mất khả năng sinh lý… trở thành những người nghiện game, nghiện rượu… rồi suy yếu tâm lực tới mức nhiều người phải bỏ cuộc, chán sống, tự tự???……..

Các phương pháp phòng, tránh và những phương pháp tự trị liệu không dùng thuốc hiệu quả tới mức “mầu nhiệm” như “phép thuật”, độc nhất vô nhị sẽ được hướng dẫn, truyền tải và luyện tập trong khóa Seminar “HARUVA- khơi nguồn sức sống mới” đăng ký tham dự khóa Seminar TẠI ĐÂY

Một số video của khóa Seminar: HARUVA - Khơi nguồn sức sống mới

shadow_zpsf2453d52.png

Video giải toả ức chế sâu trong tâm lý tại khoá Seminar: HARUVAR - KHƠI NGUỒN SỨC SỐNG MỚI

shadow_zpsf2453d52.png

“… Tôi nằm 20 phút là đã đi vào giấc ngủ, mười năm nay tôi chưa bao giờ ngủ dễ như vậy. Tôi nằm được 20 phút là ngủ, ngủ một mạch đến gần 6h tôi bật dậy…”
Học viên khóa Semina “Haruva - Khơi nguồn sức sống mới”

                        XEM VIDEO
shadow_zpsf2453d52.png

“ Sau 3 ngày gần như chị không nghĩ gì là chị bị bệnh nữa, chết chóc thì lại càng không, tư tưởng hoàn toàn thoải mái… cảm giác mình đi thì tự tin hơn, muốn chào hỏi người nọ, người kia… chị đã muốn chào hỏi mọi người… hoàn toàn thoải mái tự nhiên”
CHỊ ĐỖ HOÀNG ĐIỆP _ ĐT : 0127 211 1575
XEM VIDEO

shadow_zpsf2453d52.png

“Em nghe đoạn 80 phút tháng đầu tiên nghe ngày 3 lần, tháng thứ 2 em ngày nghe 1 lần, sang tháng thứ 3 ngày nghe, ngày nghỉ… sau 3 tháng em giảm được 15 kg
XEM VIDEO

shadow_zpsf2453d52.png

“That la ky dieu .That ky dieu .toi cu lap đi lap lai diep tu nay mai ve can benh gai cot song va thoat vi đia đêm cua toi vi no theo toi ca 5nam … Va đieu ky dieu đa xay ra voi toi chi lan đau tien voi khoang thoi gian khoang 8 phut benh cua toi đa giam đuoc 50/100 va khoang 8 phut tiep theo can benh đau lung cua toi cham dut....”
XEM VIDEO

shadow_zpsf2453d52.png

“Tôi đi học khóa học này vì tôi không tin, tôi đã tham dự rất nhiều khóa học đọc nhanh, tôi cũng tìm rất nhiều cách để đọc nhanh nhưng không đọc nhanh được.. tôi không thể nào đọc nhan được..tôi rất là cảm ơn thầy Quân, tôi đã đọc nhanh lên gấp đôi.. tôi rất là mừng”
Thầy NGUYỄN KIM HỒNG Hiệu trưởng TRƯỜNG ĐH SƯ PHẠM TPHCM
                                               XEM VIDEO

shadow_zpsf2453d52.png

THÔNG TIN THÊM

Thông tin chi tiết về khóa Seminar: HARUVA - Khơi nguồn sức sống mới - mời quý vị xem TẠI ĐÂY

Thông tin chi tiết về giảng viên: Thạc sỹ tâm lý học, thạc sỹ thôi miên y khoa - Một nhân vật, một hiện tượng nổi bật ở Việt Nam trong 5 năm gần đây mời quý vị xem TẠI ĐÂY

Thông tin chi tiết về ngành khoa học - Khơi nguồn sức sống mới - mời quý vị xem TẠI ĐÂY

shadow_zpsf2453d52.png

LIÊN HIỆP CÁC HỘI UNESCO VIỆT NAM
TRUNG TÂM UNESCO NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG KHOA HỌC THÔI MIÊN VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: Nhà văn hóa Phường yên phụ
Số 1/15,ngõ 189 Đường An Dương,Tây Hồ,Hà Nội
Email: info@thoimien.net
Website: www.thoimien.net
Hotline: 0904606965 – 0965189669

Copyright © 2013 Thoimien.net.
Email này được gởi tới valetlove.cutit2009@blogger.com
Để ngưng đăng ký nhận mail vui lòng click vào đây.
To stop receiving these emails: STOP EMAIL.