Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Đưa hồn Việt vào trong inox

     
 
CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP INOX CHẤT LƯỢNG CAO
THIẾT BỊ Y TẾ CAO CẤP
BÀN GHẾ NHÀ ĂN
DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT ĐỒ HỘP
BẾP CÔNG NGHIỆP
Thư cám ơn và chào hàng!
Lời đầu tiên Thương hiệu Hùng Phương Inox xin gửi đến Quý khách lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất bởi sự ủng hộ của quý vị trong suốt 8 năm qua.
Một chặng đường 8 năm không phải là quá dài nhưng cũng là một khoảng thời gian chúng tôi tâm huyết lao động bằng cả trái tim mình để phục vụ khách hàng và phụng sự xã hội.
Ban đầu hình thành với 05 người, máy móc thô sơ. Trải qua 8 năm phấn đấu và nhờ sự tin tưởng của khách hàng đến nay công ty chúng tôi đã phát triển không ngừng, không chỉ phục vụ các công ty trong nước. Mà đã đưa sản phẩm vươn ra khỏi biên giới Việt Nam đến với các nước như: Mỹ, Úc, Niu Di-Lân,...
Qua thời gian, công nghệ đổi mới và mẫu mã sản phẩm thay đổi nhưng nguyên tắc lao động của chúng tôi thì bất biến: Chất lượng sản phẩm khắt khe là nguyên tắc trong tiêu chi sản xuất của chúng tôi
     
Kệ đẩy inox cao cấp Xe đẩy y tế Kệ bếp inox
     
Tủ inox Bồn chứa inox Thiết bị nhà bếp
Đến hôm nay chúng tôi đã có nhiều khách hàng lớn như: Vinamilk Việt Nam, Javis walker, Nidec Cobal Precision, AAH, Đệm KymDan, Medson, A&N, Intertek ..v.v…
Chiến lược của Hùng Phương Inox sẽ cập nhật công nghệ tiên tiến nhất thế giới, tổ chức lại hệ thống sản xuất theo chuẩn quốc tế để phát triển mở rộng kinh doanh,đáp ứng nhu cầu đa ngành trong lĩnh vực cơ khí, inox, sắt thép. Email này nhằm tìm kiếm thêm khách hàng mong ước sẽ đón nhận được sự ủng hộ của quý vị.
 
HOTLINE: 0913.912.558
 
CÔNG TY TNHH HÙNG PHƯƠNG
Địa chỉ: E5/36G Đường Liên ấp 5.6, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 08. 37656179 - Fax: 08. 37656178
Email: congtytnhhhungphuong@yahoo.com
www.hungphuonginox.com
 
Nếu có trục trặc trong vấn đề hiển thị của Email này. Vui lòng xem trực tuyến tại đây.
Dỡ bỏ tôi ra khỏi danh sách này