Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Làm gì để tăng gấp đôi doanh số bán hàng cho doanh nghiệp bạn?

email marketing - bulk digital marketing.jpg

Bạn thân mến,

Có bao giờ bạn nhận ra rằng mình đã ít đọc sách, xem Tivi nhiều như trước. Thay vào đó bạn dành hàng giờ cho việc lướt web, check Email, chơi Facebook...Có lẽ điều đó là bình thường trong kỉ nguyên internet & di động.

Nhưng điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh số bán hàng của bạn, khách hàng của bạn sẽ lần lượt bị lôi kéo sang đối thủ cạnh tranh của bạn khi mà họ làm tốt công việc "Tiếp Thị Số".

Đừng quá lo lắng, tôi tin bạn là một người kinh doanh giỏi và tôi cũng tin chắc rằng bạn cũng đã nghe về khái niệm "Digital Marketing", nơi mà tất cả hoạt động "tiếp thị" của bạn đều được đo lường bằng những con số KPI rõ ràng và chi tiết. Hãy thay đổi và bạn sẽ thấy Digital Markteing giúp bạn tăng gấp đôi doanh số bán hàng chỉ với ngân sách bằng 1/5 so với Marketing truyền thống.

Nếu bạn vẫn còn phân vân và chưa hiểu rõ về "Digital Marketing" hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Hotline: 0918 35 28 79
 
Chúng tôi là ai?

Bulk Digital Marketing là một nhà cung cấp dịch vụ “Tiếp thị số” chuyên nghiệp và chuyên sâu. Chúng tôi luôn bên cạnh lắng nghe và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quí doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn luôn làm việc theo tôn chỉ: “Lợi ích của khách hàng là lợi ích của chúng tôi”. Khách hàng có thành công thì mới hợp tác lâu dài và bền vững.

Chúng tôi có thể làm gì cho bạn?
Giải pháp Digital Marketing: Tư vấn, giải pháp, triển khai một chiến dịch Digital Marketing hoàn hảo cho quí doanh nghiệp
Email marketing: cung cấp dịch vụ Email Marketing hàng đầu Việt Nam.
Dịch vụ thiết kế Website: thiết kế website WordPress, thiết kế website JAVA.
Dịch vụ Google: Google Adwords, Google Displays Ads, Google Retargeting.
Dịch vụ Facebook: Facebook Ads, Facebook Fanpage, Facebook Retargeting.
Dịch vụ SMS: SMS Brand Name.
Dịch vụ SEO: dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Đặc biệt: Mừng lễ lớn - khuyến mãi lớn
Giảm giá đặc biệt lên đến 50% từ 21/04 - 09/05 xem-chi-tiet.png
w w w . b u l k . c o m . v n
Công ty TNHH BULK
Địa chỉ: 496/ 36 Dương Quảng Hàm, P6, Q Gò Vấp
Tel: 086 68 123 83 Cell: 0918 35 28 79
Không xem được email này vui lòng xem phiên bản web
Để từ chối nhận Email từ chúng tôi Click vào đây