Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Đẹp trai không bằng chai mặt

banner.jpg
Đẹp trai không bằng chai mặt

Trong tình yêu, người ta thường ví von : “ Đẹp trai không bằng chai mặt” ý chỉ sự đeo bám dai dẳng và kiên trì của một chàng trai rồi cũng sẽ được đáp trả. Câu nói ấy dường như cũng chính xác nếu như chiến dịch Marketing của chúng ta cũng có đặc tính như vậy.

Bạn đã bao giờ tạo lập một chiến dịch Marketing nhưng chỉ thu được 1% lượt truy cập (traffics) vào website và mua hàng còn 99% còn lại không quan tâm hoặc thậm chí cũng chẳng buồn ghé qua “cửa hàng” của bạn?

Bạn đã thử cố gắng để thu hút 99% khách hàng ấy bằng cách tiếp cận họ thường xuyên như “một nỗi ám ảnh” về thương hiệu công ty, sản phẩm mà công ty cung cấp để rồi gợi nhớ họ về những điều mà họ chưa thực sự quan tâm dù cũng có nhu cầu?

Một công cụ Quảng bá mới lạ và hấp dẫn với sự hỗ trợ của Internet cho bạn cơ hội “đeo bám” khách hàng, theo chân khách hàng đến bất cứ nơi đâu trên những cửa hàng Thương mại điện tử mà họ ghé qua, những website tin tức mà họ thường đọc, những trang nhạc mà họ thường xem, những khu vực chiếu phim trực tuyến mà họ thường đăng nhập. Công nghệ đó có tên gọi là “Tiếp thị lại” hay “Re-Marketing” , “Re Targeting”. Tuy nhiên, trong khi công nghệ đeo bám quảng cáo đã xuất hiện từ lâu và không còn xa lạ trên thế giới thì tại Việt Nam, không ít Marketer và lãnh đạo doanh nghiệp vẫn chưa biết hoặc chưa hiểu đúng về công nghệ này. Đeo bám quảng cáo trực tuyến (Re-Targeting) thực chất là cách thức một mạng quảng cáo nhận diện được lĩnh vực mà độc giả quan tâm và đưa các quảng cáo sản phẩm - dịch vụ thuộc lĩnh vực đó đến với họ trên toàn bộ website (có trong mạng lưới) mà họ truy cập.

Khách hàng nói gì về “Tiếp thị lại”?

Nhà sách Tiki đã tăng 40% doanh thu sau khi áp dụng “Re Marketing”.
Zalora và Lazada thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng và trung thành khi áp dụng chiến dịch Re Targeting .
Và rất nhiều những doanh nghiệp khác đã thành công khi áp dụng chiến dịch “đeo bám” này.

BULK DIGITAL MARKETING GIÚP GÌ ĐƯỢC CHO DOANH NGHIỆP?

 
  • Có được cái nhìn tổng quát về xu hướng Re-Marketing và cách thức áp dụng hiệu quả vào doanh nghiệp
  • Tăng cao sự nhận biết của khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp hay sản phẩm/dịch vụ
  • Quảng bá hình ảnh công ty đúng khách hàng mục tiêu tránh lãng phí ngân sách
  • Cải thiện doanh thu bán hàng và tối thiểu hoá chi phí, tối đa hoá lợi nhuận.
  • Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn, chúng tôi còn cung cấp cho quý Doanh nghiệp các gói Re Marketing hiệu quả nhất, phù hợp túi tiền, tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và nâng cao vị thế Doanh nghiệp trên thị trường!
 
hinh-tron.png
tu-van.png
click-.png xem-chi-tiet.png