Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Ho Thanh Cang gửi bạn một thông tin quan trọng

     
  banner.jpg  
 
CÓ THỂ BẠN KHÔNG TIN NHƯNG ĐÓ LÀ SỰ THẬT!
Bulk Digital Marketing – Doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại TP HCM cung cấp gói dịch vụ 5000 Email Marketing dùng thử miễn phí.
- Hiệu quả - Đúng khách hàng mục tiêu - Nhanh chóng, tiện lợi
Bạn có muốn thử nghiệm ?
Nếu bạn sử dụng dịch vụ của những công ty khác, bạn chỉ có thể dùng thử khoảng 100-500 hoặc nhiều lắm là 1000 Email. Thật khó để có được kết quả chính xác và khả quan với chỉ một lượng nhỏ Email như thế. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu một tài khoản dùng thử có thể gửi 5000 email một lúc nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả thấy ngay.
Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ Email Marketing dùng thử với số lượng “khủng” như vậy. Bên cạnh đó, giá cả các dịch vụ Digital Marketing của chúng tôi cũng hoàn hảo từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đến sự cạnh tranh của giá cả. Bạn có thể yên tâm rằng bạn đang sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả “mềm” nhất. So với những công ty cung cấp cùng một dịch vụ thì bảng giá của Bulk hoàn toàn cạnh tranh. Với phương châm “Lợi ích của khách hàng là lợi ích của chúng tôi”, điều chúng tôi quan tâm nhất là thoả mãn khách hàng rồi mới đến lợi nhuận. Dưới đây là bảng so sánh giá giữa Bulk và các nhà cung cấp khác:
Hãy liên hệ với chúng tôi để dùng thử 5000 Email Marketing
Đây quả thật là một món hời đầy bất ngờ !
dang-ky-ngay.png
Gói DV Bulk Nhà cung cấp khác Bulk Nhà cung cấp khác
CPS 3 CPS3 CPS 4 CPS 4
Email/gói 100.000 100.000 1.000.000 1.000.000
Tốc độ gửi/h 10.000 8.000 14.000 12.000
Thiết kế Template Miễn phí 500.000 VND Miễn Phí 500.000 VND
Thời gian sử dụng Vĩnh viễn 1 tháng Vĩnh viễn 1 tháng
Đơn giá/gói 1.400.000 VND 2.000.000VND 6.000.000 VND 8.000.000 VND
Để có được một chiến dịch Email Marketing hiệu quả, chiến dịch của bạn phải hội tụ đủ các yếu tố sau : Danh sách Email đúng khách hàng mục tiêu, mẫu template Email đẹp mắt, tốc độ gửi nhanh và giao diện dễ nhìn. So với các nhà cung cấp khác, chúng tôi sở hữu những lợi thế trên, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức khắc ngay từ lần đầu sử dụng. Đặc biệt Data email của chúng tôi rất phong phú và đa dạng.
w w w . b u l k . c o m . v n
TƯ VẤN & HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN: 0918 35 28 79
click-h.jpg chi-tiet-xem.jpg
 
     

Cong ty TNHH Bulk