Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Mời bạn tham dự chương trình Chìa Khoá Làm Giàu tổ chức 10/2014

1-01 (1).png
Bạn thân mến,

Có thể bạn không biết tôi, tôi nhận thức rõ điều đó… nhưng bạn phải biết được điều này trước khi quá muộn: 5% dân số thế giới là người giàu, 95% còn lại là những người không giàu!

Bí quyết làm giàu của những người giàu là gì? Làm thế nào để thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình?

Bạn có biết: Từ năm 2008 đến nay có một hiện tượng rất lạ - hàng nghìn người đột nhiên thay đổi cuộc sống của họ một cách rất nhanh chóng và trở nên tốt đẹp hơn.

Bạn có muốn biết nguyên nhân vì sao không? Đó là bởi vì những người đó đã nhận được một luồng kiến thức mới, những kiến thức về sự giàu có, về việc phát triển bản thân. Những kiến thức đó được đúc rút bởi những người thành công trên thế giới và được một số người tiên phong mang về Việt Nam chia sẻ lại cho mọi người.

Và những điều đã đến với những người áp dụng kiến thức này quả thực là một sự kỳ diệu. Đã có rất nhiều người sử dụng những kiến thức này để có được ngôi nhà trong mơ, có được người bạn đời lý tưởng, hay một chiếc xe mới, công việc tốt hơn, được thăng chức cao hơn... Có nhiều doanh nghiệp đã chuyển mình tích cực chỉ trong một thời gian rất ngắn sau khi ứng dụng những kiến thức này. Cũng có những câu chuyện đầy xúc động về mối quan hệ phức tạp có liên quan đến con cái, nhưng tất cả cuối cùng đã được cải thiện trong niềm hạnh phúc. Đó quả là những điều kỳ diệu.
»» Mời bạn cùng tìm hiểu thêm
Bạn có muốn những điều kỳ diệu đó xảy ra trong cuộc sống của mình hay không?
Nhưng điều quan trọng hơn?
Bạn muốn nhận được điều gì trong cuộc sống của bạn?
Câu trả lời đúng nhất là: Tuỳ thuộc vào bạn.

Vì vậy hãy tự hỏi bản thân:
- Tôi đã đang ở trong điều kiện tài chính mà tôi nghĩ là tôi sẽ đạt được 5 năm trước hay không?
- Tôi có được niềm đam mê trong mối quan hệ với người bạn đời mà tôi mong muốn hay không?
- Tôi có cảm thấy tình yêu thương từ những người thân trong gia đình mình hay không?
- Công việc hay công ty của tôi có phát triển được như tôi kỳ vọng hay không?
- Liệu tôi có thể thoát khỏi những vướng mắc hiện tại nếu tiếp tục theo cách thức tôi đang làm?

Nếu như bạn có bất cứ câu trả lời là “KHÔNG" nào, thì bạn thấy rõ rằng một khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn đã không được như bạn mong muốn.
Và đây chính là lý do mà tôi viết thư cho bạn. Nhằm giúp bạn đạt được những điều bạn muốn, tôi muốn mời bạn cùng người thân của mình tham dự chương trình Chìa Khoá Làm Giàu để giúp bạn vượt qua được điểm TẮC đó ở trong cuộc sống. Giúp bạn thấy rõ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình để từ đó tạo ra sự thay đổi.

Đây là chương trình mà Diễn giả Nguyễn Quang Ngọc - người đã tiên phong trong những ngày đầu tiên vượt qua những giới hạn của bản thân mình để theo học trực tiếp từ những bậc thầy hàng đầu thế giới. Và sau khi vận dụng những kiến thức đó cho bản thân và đạt được những thành tích kỳ diệu, anh đã hào phóng chia sẻ những kiến thức đó cho mọi người. Con số những người thay đổi sau khi tham dự các chương trình của anh đã lên đến hàng nghìn.

Tại chương trình Chìa Khoá Làm Giàu Bạn sẽ tìm ra được nguyên nhân gốc rễ giúp bạn hiểu TẠI SAO bạn chưa đạt được điều bạn thực sự mong muốn. Bạn sẽ vượt qua được những trở ngại đó, gỡ bỏ chúng ra để chúng không níu kéo bạn lại.

Một khi bạn bắt đầu làm những việc dường như là “không khả thi" (hoặc ít nhất là bạn nghĩ rằng nó không thể) - Bạn đã làm chủ được cuộc sống của mình một cách chủ động.

Chương trình Chìa Khoá Làm Giàu sẽ diễn ra trong 03 ngày 17, 18, 19 tháng 10 năm 2014 tại Grand Palace , Số 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam. Xem chi tiết thông tin về chương trình tại đây

Thời điểm tốt nhất để bạn quyết định tham dự chương trình Chìa Khoá Làm Giàu tháng 10 năm 2014 là NGAY BÂY GIỜ!
1-02 (1).png
Tất cả những người có hiểu biết đều sẽ nói với bạn - cách thức tốt nhất để trải nghiệm nhiều hơn và đạt được tối đa giá trị đó là chia sẻ!

Bạn biết đấy, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn cùng người thân nhất của bạn cùng đồng hành học hỏi và phát triển. Và chúng tôi rất ủng hộ điều đó, chính vì thế bạn được mời kèm theo 01 người và trong lúc này Bạn hãy nghĩ đến người mà Bạn thấy họ xứng đáng với cơ hội này? Chồng/vợ của bạn? Đối tác kinh doanh của bạn? Bạn bè của bạn? Thành viên trong gia đình bạn? Đồng nghiệp của bạn? Và ai là người bạn đã nghĩ đến?

Nếu bạn đăng ký tham dự chương trình này, bạn sẽ nhận được một vé mới hoàn toàn MIỄN PHÍ cho người thân của bạn. Hãy click vào đây để hoàn tất thủ tục đăng ký giữ chỗ của bạn. Nhớ là ưu đãi này chỉ có hiệu lực trong 07 ngày tính từ hôm nay vì vậy hãy nhanh tay đăng ký giữ chỗ của bạn.

Cho thành công của bạn
Nguyễn Quang Ngọc
CEO - Cơn Bão Triệu Phú., Jsc