Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Hội thảo định cư Mỹ - Hồ sơ thật vẫn rớt phỏng vấn

hoithao_duhoc.jpg
icon.jpg Bạn bị Lãnh Sự Quán từ chối cấp Visa?
icon.jpg Bạn bị cho là hồ sơ giả?
icon.jpg Bạn phải bổ sung giấy tờ và phải chờ đợi?
HAY
icon.jpg Bạn không biết cần chuẩn bị gì cho buổi phỏng vấn?
icon.jpg Bạn cần chuẩn bị bằng chứng gì để chứng minh mối quan hệ của mình là thật?
icon.jpg Bạn cần phải trả lời như thế nào khi gặp lãnh sự quán Mỹ?
icon.jpg Bạn luôn nghĩ rằng hồ sơ mình là thật thì phải sợ gì?
icon_2.jpg HỒ SƠ BẠN LÀ THẬT
icon_2.jpg MỐI QUAN HỆ BẠN LÀ THẬT
BẠN CẦN MỘT NGƯỜI CÓ KINH NGHIỆM CHIA SẼ?
Nhằm giúp cho bạn hiểu được cách nhìn của Lãnh sự quán về hồ sơ của mình và điểm yếu hồ sơ của mình. Để bạn biết mình cần chuẩn bị những gì hay trả lời phỏng vấn như thế nào khi đi phỏng vấn tại Lãnh Sự Quán.

Cho nên SGVISA tổ chức hội thảo

"HỒ SƠ THẬT – VẪN RỚT PHỎNG VẤN”
Lúc 9:00 – 11:00 ngày 20.12.2014 tại tầng 14 Cao ốc HDTC - 36 Bùi Thị Xuân, Q.1, HCM

Khi đến tham dự hội thảo, Bạn có cơ hội nhận được:

» 2 VOUCHER TRỊ GIÁ 10 TRIỆU
» 4 VOUCHER TRỊ GIÁ 5 TRIỆU ĐỒNG

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY, VÌ SỐ SỐ LƯỢNG CÓ HẠN
Hoặc nhắn tin theo cú pháp: HT ĐC [họ tên]  [số lượng tham dự] Gửi 0919 106 590
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Đầu tư EB-5 - Bảo lãnh định cư - Du học - Du lịch
Tel: 08 7305 7766 – Hotline: 0919 106 590
Email: info@sgvisa.org – Website: www.sgvisa.org

Dỡ bỏ tôi ra khỏi danh sách này