Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Năm Mới Đến, Cuộc Sống TÀI CHÍNH Của Bạn Cần Những Thay Đổi Mới

   
  header-2-(601x251).jpg  

Chào bạn,

Bạn vẫn còn nhớ lá thư tôi gửi hôm trước về việc cần có mục tiêu tài chính rõ ràng và làm việc một cách thông minh để có thể chiến thắng trong cuộc chơi tiền bạc chứ? Việc xác định rõ nơi bạn muốn đến và làm việc hiệu quả không những giúp bạn có được lộ trình cụ thể mà còn có thể đi nhanh hơn, xa hơn.

Không biết bạn đã hình dung được mục tiêu của mình chưa? Bạn có thể chia sẻ với tôi không?

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với bạn bước tiếp theo sau khi xác định mục tiêu tài chính. Đó là làm thế nào làm việc một cách hiệu quả như người giàu và đạt được thành công nhanh chóng.

Có bao giờ bạn băn khoăn tự hỏi mặc dù bạn biết rất nhiều, làm rất nhiều nhưng vẫn chưa đạt được điều mình thật sự mong  muốn?

Trong suốt những năm qua, tôi học được một điều là người nghèo thường nghĩ họ đã biết tất cả về tiền bạc, về thành công, về cuộc sống. Nhưng… rất nhiều trong số đó chỉ nghe kể, chỉ đọc hay nói về chúng mà chưa có trải nghiệm thực tế và rằng họ không cần học thêm điều gì nữa. Câu nói thường xuyên của họ là "TÔI BIẾT RỒI".

Nếu đã biết tất cả thì tại sao họ chưa đạt được sự giàu có, thành công như họ muốn? Những kết quả mà bạn đạt được tạo ra từ cách nghĩ, cách hành động của bản thân từ trước tới nay.

Chìa khóa ở đây là để đạt được kết quả tài chính đột phá, bạn cần phải học những cách mới – cách của người giàu, người thành công đã làm.

Bạn sẽ học được những kiến thức tuyệt vời này - cách tư duy như người giàu và các bước để bạn nhanh chóng đạt được tự do tài chính  trong chương trình Chìa Khóa Làm Giàu của tôi được tổ chức trong 03 ngày.
                                            banner_email3(601x251).jpg

button.png

Một lần nữa, để đảm bảo bạn không bỏ lỡ  cơ hội có một không hai mà tôi giới thiệu trong thư trước, tôi xin nhắc lại:

Thay vì phải đóng mức phí là 3.995.000đ, ngay lúc này đây, bạn chỉ cần đầu tư một khoản  -  495.000đ, chỉ 495.000đ, bạn tiết kiệm được  3.500.000đ - như một món quà chúng tôi dành tặng bạn cho sự khởi đầu đột phá, thành công vang dội của bạn trong năm mới.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ để sở hữu món quà tuyệt vời này!  http://goo.gl/forms/SHwIvPi7Ix

Chương trình sẽ diễn ra trong 03 ngày, 2 – 3 – 4 tháng 1/2015 tại Queen Plaza Wedding & Events, 132 Hồng Hà, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh với quy mô 1000 người tham dự.

LƯU Ý: Đây là CƠ HỘI DUY NHẤT trong năm và chỉ dành cho những ai hành động nhanh   nhất!

>> Link đăng ký: http://goo.gl/forms/SHwIvPi7Ix

Cho thành công của bạn,

Nguyễn Quang Ngọc
CEO Cơn Bão Triệu Phú

 

P.S: Nếu công việc không thành công như mong muốn, có nghĩa là có điều gì đó mà bạn không biết.

Đăng ký Ngay chương trình Chìa Khóa Làm Giàu để sở hữu những kiến thức làm giàu và đón nhận những thay đổi kỳ diệu ngay những ngày đầu của năm mới.

Cơn Bão Triệu Phú., JSC - 10B Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp.HCM
Hotline: 1900 1280
http://conbaotrieuphu.com

To stop receiving these emails:http://conbaotrieuphu.net/unsubscribe.php?M=3691503&C=35edcfe2e1a10d6073c9783baa4031a4&L=230&N=421 



Powered by  Sendmass