Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

2 bức tranh dành cho người yêu tâm hồn đẹp của TQP

Bạn vui lòng ấn vào "Hiển thị hình ảnh dưới đây" nếu không xem được hình ảnh.

VƯỜN TÂM HỒN

Tôi đã thấy những điều thật tội tệ : có người đau khổ vì tình nên tự tử; có người vì lận đận,khổ mà sinh thói xấu trộm cướp, giết người…

Tôi tự hỏi“con người trên thế gian này đang sống vì điều gì ?”

Có phải ai trong chúng tacũng luôn muốn hướng đến chân, thiện, mỹ hướng đến cái tốt, cái đẹp trong cuộc sống.Vì điều ấy mà người phụ nữ luôn mong mình đẹp hơn, giỏi hơn; người đàn ông luôn mong mình thành công hơn.

Tôi và các bạn đều muốn hoàn thiện bản thân. Tôi nghĩ rằng: “ Tại sao chúng ta không đặt ra những giá trị mình muốn, nhìn vào đó để sống, để xóa mờ đi những điều không tốt mà hướng đến tương lai”. Cùng với sự trăn trở mong muốn mang niềm vui và điều ý nghĩa đến cho mọi người mà tôi đã suy nghĩ rất nhiều là “ làm sao để tạo nên một món quà ý nghĩa cho đời”.

Sau một thời gian khá dài, tôi nhận ra: Sách có thể đọc và ngẫm, có phải tranh chỉ để ngắm? Sách chứa đầy những nội dung, chẳng lẽ tranh là vô nghĩa? Chính vì thế mà tôi muốn mang đến một sự khác lạcho những người yêu cái đẹp, một bức tranh như một cuốn sách chứa đầy những nội dung và giá trị ý nghĩa để càng ngắm chúng ta càng ngẫm được nhiều điều. Và bức tranh “Vườn Tâm Hồn” đã ra đời từ đây.

Bức tranh ấy, tôi muốn dànhtặng cho những người yêu tâm hồn đẹp. Bức tranh là tổng hợp 50 hạt giống trong tâm hồn mỗi người. Mỗi hạt giống như là gia vị của cuộc đời có khổ đau có hạnh phúc, có ghen tuông có tha thứ…Thế nhưng, tôi mong muốn hướng mọi người đến việc xây dựng một tâm hồn đẹp, nuôi dưỡng những giá trị đẹp và lấy giá trị ấy chữa lành những điều chưa tốt . Vì thế “Vườn Tâm Hồn” như là nơi tập trung 50 giá trị tốt đẹp mà con người muốn hướng đến để làm cho cuộc sống ý nghĩa hơn.

VƯỜN LỘC XUÂN

Điều gì sinh ra cũng có nguồn cội. Một năm bắt đầu từ mùa xuân. Chính tôi cũng mong muốn nhận được những điều tốt đẹp trong mùa này để có một năm mới an lành. Tôi nghĩ rằngnăm mới mà trao nhau lời hay ý đẹp chúc cho nhau đạt được nhiều thành quả trong cuộc sống là điều tuyệt vời hơn cả. Vậy thay vì trao nhau những món quà đắt tiền, những lời chúc gió bay. Tại sao chúng ta không đem đến cho nhau những điều tốt đẹp và ý nghĩa bằng những điều đơn giản và khác lạ?

Chính vì thế bức tranh “Vườn Lộc Xuân” ra đời. Bức tranh  bắt nguồn từ “Vườn Tâm Hồn ” nhưng điều khác biệt ở đây là tôi xây dựng theo thành quả-  những điều tốt đẹp mà con người mong muốn nhận được trong cuộc sống. Bởi chúng ta đã cố gắng và nổ lực sống vì những giá trị mình muốn, thì thành quả đạt được là điều tất yếu. Thành quả là mốc son để chúng ta không ngủ quên mà nổ lực không ngừng.

Với 50 thành quả, giá trị đẹp của cuộc sống. tôi chắc rằng bức tranh sẽ cầu chúc cho mọi người năm mới luôn đong đầy những điều tốt, có một sức sống mãnh liệt để vượt qua mọi khó khăn và có cuộc sống viên mãn dài lâu.

 “Vườn Lộc Xuân”  là bức tranh tích cực của cuộc sống mà mọi người cần hướng đến. Với đầy đủ những giá trị đẹp của cuộc đời tôi mong rằng “Vườn Lộc Xuân” sẽ nuôi dưỡng sự thịnh vượng, đem hạnh phúc đến cho cuộc sống của bạn.

 

Tôi thật sự hy vọng hai bức tranh vườn tâm hồn và vườn lộc xuân sẽ là người bạn tri kỷ sánh bước cùng bạn trong cuộc sống này và hy vọng rằng hai bức tranh ấy sẽ thay lời bạn muốn nói để đem lại cho bạn bè và người thân của bạn nhiều điều tuyệt vời nhất.

 

Bạn đọc có nhu cầu đặt tranh để treo tại phòng khách cơ quan hay làm quà tặng vui lòng liên hệ:

 

Hotline: 0909024943 - 0909315786

Xem Thông Tin Về Sản Phẩm



Xin lỗi nếu mail này làm phiền bạn.Hãy bỏ tôi khỏi danh sách