Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Tuần lễ Yoga Ấn Độ hoàn toàn miễn phí

TUẦN LỄ YOGA ẤN ĐỘ MIỄN PHÍ
Bạn có thích tham gia các lớp học Yoga đúng chất Ấn và do chính người Ấn giảng dạy?
Yoga không đơn thuần chỉ là ngồi yên trên thảm và thiền, mà nó còn là cách giúp bạn vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống này. Bạn có thể kiếm soát cân nặng, quản lý cảm xúc, tinh thần minh mẫn, làm việc và học tập hiệu quả…chỉ với 60 phút tập Yoga mỗi ngày.
Lễ hội Yoga Ấn Độ này được lấy cảm hứng từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Chúng tôi khuyến khích bạn nên cân bằng giữa làm việc và thư giãn.
Bạn sẽ nhận được những quyền lợi gì ?
- Không giới hạn thời gian học, lớp học trong suốt 90 ngày.
- Được sử dụng tất cả các dịch vụ đi kèm như: học nhảy, xông hơi, máy chạy bộ, máy gym…hoàn toàn miễn phí.
Để tìm hiểu thêm về Vyoga World hãy ghé thăm Website của chúng tôi:
www.vyogaworld.net hoặc Fanpage www.facebook.com/VyogaWorld của chúng tôi để nhận được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe, cũng như kiến thức về Yoga cho chính bản thân mình.
Đăng ký tham gia lễ hội này hoàn toàn miễn phí tại đây:
Đăng ký tham gia
* Chúng tôi đang có nhiều khuyến mãi hấp dẫn duy nhất trong tháng 3 này.
Hãy luôn luôn theo dõi về chúng tôi để nhận được những ưu đãi có giá trị