Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Hội thảo định cư Mỹ

thumoi.jpg
• Bạn bị LSQ từ chối cấp visa?
• Bạn bị cho là hồ sơ giả?
• Bạn phải bổ sung giấy tờ và phải chờ đợi?
HAY
• Bạn không biết cần chuẩn bị gì cho buổi phỏng vấn?
• Bạn cần chuẩn bị bằng chứng gì để chứng minh mối quan hệ của mình là thật?
• Bạn cần phải trả lời như thế nào khi gặp lãnh sự quán Mỹ?
• Bạn luôn nghĩ rằng hồ sơ mình là thật thì phải sợ gì?
icon2.png HỒ SƠ BẠN LÀ THẬT
icon2.png MỐI QUAN HỆ BẠN LÀ THẬT

BẠN CẦN MỘT NGƯỜI CÓ KINH NGHIỆM CHIA SẼ?

Nhằm giúp cho bạn hiểu được cách nhìn của Lãnh sự quán về hồ sơ của mình và điểm yếu hồ sơ của mình. Để bạn biết mình cần chuẩn bị những gì hay trả lời phỏng vấn như thế nào khi đi phỏng vấn tại Lãnh Sự Quán

Cho nên SGVISA tổ chức hội thảo
"HỒ SƠ THẬT – VẪN RỚT PHỎNG VẤN”
Lúc 9:00 – 11:00 ngày 23/5/2015 tại
tầng 14 Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Q.1, HCM
Khi đến tham dự hội thảo, Bạn có cơ hội nhận được
2 VOUCHER TRỊ GIÁ 10 TRIỆU VÀ 4 VOUCHER TRỊ GIÁ 5 TRIỆU ĐỒNG

logo.jpg ĐẦU TƯ – ĐỊNH CƯ – DU HỌC – DU LỊCH SG VISA
Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành, Q.1, HCM, VN
Điện thoại: 08 2217 3680 - Hotline: 0919 106 590
Website: www.sgvisa.org

Click vào đây để dỡ bỏ đăng ký