Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Nấm Lim Xanh trị cao huyết áp ở người cao tuổi

Nấm Lim Xanh
Thảo dược Thiên Nhiên ngăn ngừa Ung Thư
namlimxanh_02.jpg
Ngoại tôi đã cao tuổi rồi. Ngoại cũng rất khỏe mạnh nhưng chỉ có một điều mà khiến các bác và bố mẹ tôi lo lắng bấy lâu là chứng cao huyết áp của ngoại. bác cả muốn đón ngoại về ở cùng cho tiện chăm sóc nhưng ngoại không đồng ý, ngoại muốn ở ngôi nhà của tổ tiên để lại để chăm sóc hương hỏa, mà một khi ngoại đã quyết định thì không ai có thể thay đổi được. Vậy là các bác đành nghe lời ngoại.

Một ngày, bệnh cao huyết áp của ngoại tái phát. Ngoại ngất đi ở sân, may mà cô hàng xóm đi qua sợ quá liền gọi cho bác và đưa ngoại đi bệnh viện. May mà phát hiện kịp thời nên lần đó ngoại không sao, ngoại nằm viện 2 ngày và xuất viện về nhà.

Nhưng từ đó, các bác càng không yên tâm để ngoại một mình. Và cuối cùng, sau một hồi quyết liệt thì ngoại đồng ý sang ở cùng nhà tôi, vì nhà tôi ở gần ngoại nhất, ngoại vừa có thể được bố mẹ tôi chăm sóc lại có thể tự mình chăm sóc hương hỏa tổ tiên. Đồng thời, cả nhà ra sức tìm kiếm loại thuốc kiềm chế bệnh cao huyết áp của ngoại,vì thực sự, nếu để nó tái phát lần nữa thì không biết chyện gì sẽ xảy ra.
Thông qua một người bạn, bác tôi biết đến nấm linh xanh như một thảo mộc trị bệnh cao huyết áp. Vậy là bố tôi đặt mua nấm linh xanh về cho Ngoại uống. nấm lim xanh có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp. Huyết áp sẽ ổn định nếu dùng lâu dài nấm linh xanh.

Thông qua một người bạn, bác tôi biết đến nấm linh xanh như một thảo mộc trị bệnh cao huyết áp. Vậy là bố tôi đặt mua nấm linh xanh về cho Ngoại uống. nấm lim xanh có tác dụng điều hòa, ổn định huyết áp. Huyết áp sẽ ổn định nếu dùng lâu dài nấm linh xanh.
namlimxanh_04.jpg
Vậy là ngoại về nhà tôi ở. Bố mẹ tôi luôn bắt ngoại tuân thủ chế độ ăn kiêng. Hạn chế ăn các thức ăn giàu đạm, không nên uống rượu. Ăn nhiều thực phẩm xanh như rau, củ, quả. Với ngoại, bảo ngoại thôi không uống rượu là điều rất khó, vậy là tôi đem dấu hết rượu của ngoại đi. Thay vào đó, ngoại phải uống nước nấu nấm linh xanh để điều hòa huyết áp. Ban đầu cũng hơi khó với ngoại nên thỉnh thoảng ngoại vẫn uống một ít rượu, nhưng sau đó một thời gian thì ngoại cũng quen và tự giác không thèm uống rượu nữa vì lo cho sức khỏe của mình. Ngoại uống nấm linh chi nhiều hơn như nghiện hơn vậy. Sau 3 tháng, ngoại đi tái khám thì cho kết quả thật bất ngờ. Huyết áp của ngoại đang ở mức 140/90 nay chỉ còn 110/80. Lúc ấy, cả nhà mới bớt lo lắng hơn. Từ đó, ngoại cũng quen uống nấm linh xanh như nước hàng ngày không thể thiếu nên huyết áp của ngoại cũng ổn định, không còn biến động như trước nữa.

Xem thêm công dụng chữa bệnh của Nấm Lim Xanh
tại đây
icon_phone.jpg 0188.681.7878 icon_fb.jpg www.facebook.com/vitana.vn
namlimxanh_07.jpg TIN LIÊN QUAN VỀ NẤM LIM XANH

» Cách phân biệt Nấm Lim xanh tự nhiên (Nấm rừng) và nấm trồng
» Nấm lim xanh mọc ở đâu
» Cách chọn nấm lim xanh
» Giảm cân nhanh chóng bằng Nấm Lim Xanh
» Nấm lim xanh trị ung thư
Chi tiết vui lòng liên hệ: Vườn Cúc Phương
Hotline: 0188 681 78 78 – Ms. Phương
Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP HCM
Dỡ bỏ tôi ra khỏi danh sách này