Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Hé lộ bí quyết tiêu diệt Ung Thư của người Nhật

HÉ LỘ BÍ QUYẾT
TIÊU DIỆT UNG THƯ CỦA NGƯỜI NHẬT
HỢP CHẤT FUCOIDAN
"Được nghiêm túc nghiên cứu và chứng minh lợi ích to lớn vào năm 1996"
Có trong tảo nâu Mokuzu và Mekabu ở vùng Okinawa Giúp tăng cường hệ miễn dịch và trực tiếp tấn công các tế bào dị thường


 
block2-rightt.png
3 chức năng vô cùng đặc biệt của Fucoidan làm cho các tế bào ung thư dần yếu đi, thu nhỏ lại, và cuối cùng tự tiêu biến
block3-right.png
 
block4-left.png block4-center.png block4-right.png
1. Kích thích quá trình
tự hủy của
những tế bào bất thường
2. Tăng cường
hệ miễn dịch
 
3. Ngăn chặn quá trình hình thành
mạch máu mới

Tìm hiểu thêm

Sau đây là một câu chuyện có thật của người kể tên Tomoichi Muraya, 47 tuổi, Kobe, Hyogo, Nhật Bản, người đã chiến thắng căn bệnh ung thư Phổi:

“Tôi hút khoảng 40 điếu thuốc một ngày và không muốn đánh đổi việc đó với bất cứ thứ gì. Tháng 7 năm ngoái, tôi cảm thấy sâu trong cổ họng rất rát và giọng tôi trở nên khàn khàn. Tôi chỉ nghĩ mình hút thuốc quá nhiều nhưng chẳng mấy chốc tôi khạc ra đờm máu.

Tôi đến bệnh viện và sau khi chẩn đoán, bác sĩ thông báo tôi bị ung thư phổi giai đoạn cuối… Tôi đã làm xạ trị và hóa trị tại Bệnh Viện. Thuốc chống ung thư gây cho tôi đau đớn khủng khiếp, và xạ trị thì ít có tác dụng. Sau một tháng trong bệnh viện, tôi hầu như bị liệt giường. Da mặt tôi từ từ đen dần và tôi mất hết năng lượng. Mỗi ngày, tôi chỉ có thể nằm trên giường, không cử động…

Vợ tôi đọc thấy Fucoidan trong tạp chí sức khỏe, một phát hiện làm thay đổi cuộc đời tôi. Bài viết nói về chất siêu nhờn của tảo biển có chứa rất nhiều thành phần hữu ích, bao gồm hợp chất chữa trị ung thư.

Tôi bắt đầu uống Fucoidan 5 viên một lần, mỗi ngày 2 lần (liều dùng khuyến cáo 3-5 viên ngày)… Sau 20 ngày với liệu pháp Fucoidan, tôi bắt đầu cảm thấy đói. Tôi chỉ có thể ăn cháo trước đó, và tôi khó tìm thấy sự ngon miệng đối với thức ăn đặc. Sau đó những cơn đau lồng ngực của tôi dần dần giảm xuống…. X-quang, MRI và máy đánh dấu khối u, tất cả đều cho biết ung thư đã không phát triển nữa thậm chí thu nhỏ lại đáng kể”

Đây là một trong rất nhiều câu truyện thực tế được bác sĩ Daisuke Tachikawa kể lại trong cuốn sách “Sức Mạnh kỳ diệu của Fucoidan – Giúp bạn chiến thắng bệnh Ung Thư”.

Tải sách về miễn phí tại đây
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ
HOTLINE: 0188.681.7878

fb.png

Dỡ bỏ tôi ra khỏi danh sách này