Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Email doanh nghiệp - Nâng tầm uy tín, quảng bá thương hiệu

logo
EMAIL DOANH NGHIỆP- NÂNG TẦM UY TÍN, QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Công ty bạn đang dùng Gmail, yahoo hoặc Hotmail? Có bao giờ bạn nghĩ rằng các đối tác đang e dè cho những giao dịch với công ty bạn qua email:

 - Công ty này dùng gmail, yahoo… vậy tính xác thực của email họ có lớn không khi xảy ra vấn đề tranh chấp
 - Chắc công ty họ là công ty nhỏ, công ty mới, tôi thực sự không thấy, nhận biết được thương hiệu hay sự chuyên nghiệp của công ty họ
 - Khi nhân viên họ thôi việc, tôi làm sao biết để chấm dứt, nếu tôi vẫn trao đổi qua gmail, yahoo với nhân viên họ, thất thoát này ai chịu.
 - Công ty họ quy mô ra sao khi họ không trang bị nổi những công cụ cơ bản nhất cho doanh nghiệp.
image

CÓ NHIỀU NGƯỜI NÓI WEBSITE LÀ CÔNG CỤ CƠ BẢN NHẤT TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN, RIÊNG CHÚNG TÔI, CHÚNG TÔI NGHĨ RẰNG HỆ THỐNG EMAIL CHUYÊN NGHIỆP MỚI LÀ CÁI BẠN PHẢI TIẾP XÚC, SỬ DỤNG HẰNG NGÀY, HÀNG GIỜ VÀ LÀ CƠ SỞ CHO UY TÍN, NIỀM TIN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Vậy bạn sẽ nhận được ít lợi gì khi chỉ tốn chưa đến 1 ly trà đá (3000 đ) cho gói dịch vụ tuyệt vời có thể nâng tầm doanh nghiệp bạn:

Công ty TNHH Công Nghệ Thế Kỷ Mới
316 Lê Văn Sỹ Q.Tân Bình, TP.HCM Vietnam
Điện thoại: 0945.211.011

Dỡ bỏ tôi ra khỏi danh sách này