Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Nhận cơ hội tự do đến và tham quan những thiết kế chuẩn Hàn Quốc.

 
 

Căn hộ chuẩn phong cách Hàn Quốc - tối ưu hóa không gian sống cho bạn

Mến chào Quý anh / chị.
Lời đầu tiên xin cho phép công ty chúng tôi được gửi đến quý anh chị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúng tôi hy vọng rằng thông điệp mà công ty chúng tôi chuẩn bị gửi đến quý anh chị dưới đây sẽ là nhịp cầu nối giữa sản phẩm hoàn hảo và nhu cầu cần thiết của quý anh chị trong thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai.

Hiện tại các căn hộ mang đậm phong cách Hàn Quốc với thiết kế và nội thất đầy đủ đã sẵn sàng cho khách vào tham quan. Đây là dòng căn hộ được đánh giá cao nhất cho đến thời điểm này với những tính toán thông minh trong việc tận dụng không gian, thiết kế tinh tế đảm bảo tính phong thủy và tôí ưu hóa tiện ích cho chủ sở hữu. Quý khách có thể thoải mái đến xem và chọn cho mình một thiết kế phù hợp cũng như bổ sung thêm ý tưởng mới cho căn hộ của mình.

 

 
 

Căn hộ liền kề Phạm Văn Đồng, chỉ cần trả trước 439 triệu (50%), hỗ trợ vay vốn không cần chứng minh thu nhập
Vui lòng liên hệ: 0902 586 502
 
 
Căn hộ liền kề ga số 09 tuyến Metro Bến Thành- Suối Tiên
Giá chỉ từ 700tr, căn 2- 3 PN
Vui lòng liên hệ: 0902 586 502
 
 
Căn hộ cao cấp 2 PN tại TP.HCM.
Nhận nhà ở ngay chỉ với 400 - 500 triệu
 Vui lòng liên hệ: 0902 586 502