Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

BÍ MẬT 5 PHƯƠNG PHÁP ĂN UỐNG CHIA TAY BỆNH TẬT

Bạn thân mến!
Ngày nay thực phẩm bẩn, nhiễm độc đang trở thành vấn đề thực sự nghiêm trọng! Các thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng (đài, báo, truyền hình) về thực phẩm ô nhiễm, thối rữa, chứa hóa chất độc hại tràn lan,… liên tục bị phanh phui không khỏi khiến chúng ta rùng mình. Vậy chúng ta nên ăn gì và ăn như thế nào? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều người, vì với thực trạng hiện tại “không ăn sẽ chết ngay còn ăn thì chết từ từ”.

Nghiên cứu của Tiến sĩ Bác sĩ nổi tiếng về đường ruột Hiromi Shinya đã gây chấn động giới y khoa : “Kết quả nội soi đường ruột cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa đường ruột với bệnh tật; 90% các loại bệnh và bất thường về sức khỏe phát sinh từ đường ruột”.

Vậy đâu là cách bảo vệ mình trước nguy cơ mắc phải các bệnh : tiểu đường, tai biến, xơ vữa động mạch, gút, mỡ trong máu, tăng cholesterol, xơ gan, thận, viêm loét dạy dày - tá tràng và đặc biệt là bệnh ung thưnguyên nhân chủ yếu là từ đường ruột và việc ăn uống hằng ngày của chúng ta mà ra?

Cuốn sách The Enzyme Factor lần đầu tiên được xuất bản vào năm 2005, ngay lập tức nó tạo tiếng vang lớn trên toàn cầu và trở thành 1 trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Được sự cho phép của chính Bác sĩ Shinya, chúng tôi rất vui mừng chuyển thể tác phẩm này sang tiếng Việt; nó là một món quà vô giá giúp tôi và các bạn biết được cách ăn uống, sinh hoạt để tự bảo vệ sức khoẻ của mình và những người thân quanh mình trước khi quá muộn.

Những giá trị bạn sẽ nhận được trong cuốn The Enzyme Factor:
1. Vì sao người ta mắc các bệnh: tiểu đường, tai biến, xơ vữa động mạch, gút, mỡ trong máu, tăng cholesteron, xơ gan, thận, viêm loét dạ dày – tá tràng, bệnh ung thư và cách phòng tránh.
2. Sữa có phải là thực phẩm bổ dưỡng cho người trưởng thành như quảng cáo?
3. Tỉ lệ rau, củ, quả, hạt và thịt là bao nhiêu để bạn có 1 bữa ăn hoàn hảo, đầy đủ dinh dưỡng và không bao giờ phải bị bệnh.
4. Tại sao con cái thường mắc các loại bệnh mà bố mẹ hay bị? Cách phòng tránh điều đó như thế nào?
5. Huyền thoại sữa chua hay lời nói dối vĩ đại?
6. … và còn nhiều hơn thế nữa


Thay lời kết …
Giám đốc, tổng biên tập NXB Thanh Niên đã nhận xét sau khi đọc quyển sách này:
“Đây là cuốn sách hay, rất bổ ích, dành tặng cho người thân yêu là ý nghĩa nhất. Mỗi gia đình nên có một cuốn để đọc và tham khảo, ứng dụng vào cuộc sống. Chúng ta có khi bệnh tật dẫn đến những tai họa do chưa hiểu biết những bí mật ở chính cơ thể chúng ta. Đọc cuốn sách này, chúng ta có thể hiểu chính mình hơn, có cách “ứng xử” với chính mình một cách chính xác. Giống như Tôn tử viết binh pháp “Biết địch biết ta trăm trận trăm thắng”. Phòng và trị bệnh cho mình, phải hiểu biết mình trước đã rồi mới tấn công cơn bệnh (Dịch).
Ai chưa đọc cuốn này thì thật đáng tiếc! “
Liên hệ và tìm hiểu thêm
Hotline : 0989 881 800 ( Thắng)
Email: thang@789.vn
Skype: sach.tinhhoa
Website: www.enzymfactor.com


Email Marketing © Open Digital Co.,Ltd.