Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Nhà phân phối gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam : Thư chào giá và hợp tác cung cấp gạch công trình

Vì sao bạn chọn chúng tôi là nhà cung cấp gạch ốp lát hoàn thiện?
Vì chúng tôi sẽ cho bạn mức báo giá cạnh tranh nhất và giá sẽ là báo giá gốc tại các nhà máy gạch ốp lát lớn nhất tại Việt Nam: Prime,Tasa,Hoàn Mỹ, Taicera,Viglacera,Catalan,Mikado…
Bạn được gì khi hợp tác cùng chúng tôi?
BẠn sẽ nhận được mức chào giá gạch ốp lát tận gốc nhà máy và cạnh tranh nhất thị trường tùy vào công trình > 1000m2 hay dân dụng < 1000m2
Càng làm việc – càng nhận nhiều: Với nhiều chính sách ưu đãi về giá,chất lượng sản phẩm luôn là loại 1,doanh số hàng năm sẽ được cộng dồn vào tài khoảng chiết khấu thưởng của quý công ty.
Cùng hợp tác – cùng phát triển: Với chủ trương tích cực, chúng tôi luôn muốn các khách hàng của mình luôn nhận được những mưc giá tốt nhất,hoàn hảo nhất,nâng cao mức lợi nhuận hàng năm từ đó gia tăng sự phát triển lâu dài,bền vững cho các công ty.
Liên hệ với chúng tôi:
*Trụ sở chính – Siêu thị nội thất
568 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
*Showroom Ceramic & thiết bị vệ sinh
302 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Hotline PKD: 0905 29 4042 
Email: ryanluan.taca@gmail.com
Email được gửi đến valetlove.cutit2009@blogger.com - unsubscribelink
Email Marketing © Open Digital Co.,Ltd.