Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Sheis trải nghiệm kem dưỡng phục hồi da của Botani

 

Một trong những tính xấu của mình trước khi bắt đầu dùng 1 sản phẩm làm đẹp bất kỳ là sẽ săm soi cái nhãn hiệu và nguồn gốc xuất xứ. Nếu không rõ ràng mình không dám xài bậy cho mặt đâu.

Tương tự với em Botani này, cái tên nghe cũng lạ lạ nên mình tò mò search thử, ra là một brand của Úc, đặc biệt lại là Dược Mỹ Phẩm Hữu Cơ! Sẵn có cảm tình với đồ dưỡng da Úc vì các món trước đây mình mua dùng rất thích, cảm giác mỹ phẩm Úc không quá chú trọng mẫu mã nhưng chất lượng thì miễn chê luôn.

Botani lại là còn được chứng nhận là Dược Mỹ Phẩm Hữu Cơ nữa, khái niệm Dược Mỹ Phẩm Hữu Cơ này sẽ cần một bài viết dài hơn để trình bày đầy đủ, trước mắt mình chỉ tự trách bản thân là sao 1 sản phẩm hay ho đến thế mà bây giờ mình mới biết!

Sản phẩm Olive Repair Cream Day/ Night Moisturiser nổi lên như “1 ngôi sao sáng” là sản phẩm tôi đang tìm kiếm vì sau đợt đi du lịch dài ngày vừa rồi, da tôi bị xuống cấp trầm trọng. Cứ khô sần lên dù tôi đã chăm chỉ đắp mask và cố gắng uống nhiều nước bù lại. Cảm giác phải “đặc trị chuyên sâu” thì mới may ra, và lọ cream này đánh đúng vào yếu điểm của tôi lúc đó, khi mà tên tiếng Việt hãng đặt cho sản phẩm này là: “KEM ĐẶC TRỊ KHUYẾT ĐIỂM CHUYÊN SÂU” ôi, tôi bấm mua ngay không suy nghĩ.

Chất kem là điều đầu tiên phải nói đến. Nhìn trong hũ thì đặc sánh nha. Nhưng thoa lên da thì …. NHẸ TÊNHHHHHH, kem đi đến đâu tan chảy và mướt rượt đến đó, cảm giác từng phân tử kem nhỏ thấm sâu vào mọi ngóc ngách tế bào da, len đầy và bổ sung dưỡng chất cho từng tế bào da một. Cái cảm giác thoa kem trên da thật sự là 1 cảm giác nuông chiều, hết sức relax.  

Điều tuyệt vời còn chưa dừng lại ở đó. Ngay sau khi cream tan chảy mềm mại đi vào mọi ngóc ngách bề mặt da thì tức thì sau đó ngấm hết như thấm vào ruộng hạn vậy, da hút đủ và ngậm no dưỡng chất bên dưới, bề mặt da phẳng mịn như mặt bột nhồi đủ nước, không bết dính, không bóng nhờn. Chỉ căng và ẩm, mọng và đầy, thế thôi! Tôi không còn lời để khen em ấy.

  

   
   

Dược mỹ phẩm hữu cơ Botani

Showroom 77 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: (08) 399 00 216 - 0902 466 438

Website: botani.com.vn - Email: cskh@botani.vn

Skype: Botani Skincare

Facebook: Botani Skincare Việt Nam

 
Not interested? Unsubscribe | Update profile | Interested Subscribe | Impressed? Tell-A-Friend
VAGroup | 129 Street No. 59, Ward 14, Go Vap Dist, HCMC, Viet Nam