Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

{ Hôm nay đi ăn gì đây | Sao nay nghỉ làm vậy | Dạo này thấy ốm quá rồi nha | Soạn báo cáo gửi sếp chưa | Chiều nhớ qua tui nha | Nay đi ăn với tui không | Nay sao phát tướng dữ vậy | Tối đi ăn với tui nha | Tối đi spa không | Tối shopping đi | Trưa nay sao không ăn cơm vậy | Sao nay nhìn mặt buồn vậy | Tối nay có đi đâu chơi không | Đăng kí tập thể dục với tui không | Mai qua chở tui đi làm nha | Mai đi ăn sáng với tui nha | Mai có phải tăng ca không | Cuối tuần đi ăn với tui nha | Cuối tuần cà phê không nè | Mai uống trà sữa không | Sao nãy không đi ăn vậy | Nay không đi làm hả | Có chuyện gì buồn vậy | Nay sao

Kinh doanh mà không đọc cái này thì tiếc quá
bỏ ra 1 triệu quảng cáo liên tục 30 ngày để QC Zalo, FB, Diễn Đàn, Youtube, Google, Adwords, Email Marketing, SMS
+ Tạo trang web (giá 2 triệu đồng/website, đã gồm hosting 6 tháng, domain, công nghệ mới nhất trực quan, lấy trong kho giao diện có sẵn)
+ Viết theo yêu cầu giá 5 triệu
+ Quảng cáo trên Facebook 1 triệu/tháng
+ Chạy ADS Faceboook tài trợ với 30 ngày giá 3 triệu
+ Tăng like Fanpage Facebook giá 1.000.000 Vnđ
+ GOOGLE ADS quảng cáo giá 1 triệu 1 tháng
+ Quảng cáo trên Diễn đàn 1 triệu/tháng
+ Chạy advertising trên ZALO thì 1.500.000 Vnđ trong 30 ngày
+ Chạy ADS trên Skype trong 30 ngày giá 1 triệu rưỡi
+ SMS ADS quảng cáo giá 1 triệu 1 tháng
+ Dịch vụ SEO từ khóa SEO website giá 1 triệu rưỡi 30 ngày – Cam kết lên top Google trong 10 ngày, nếu không hoàn tiền lại.
+ QC Video lên YOUTUBE thì giá 3 triệu tháng
+ Cho thuê nhân viên chia sẻ giá 3 triệu 1 tháng
+ Video Clip tạo mới giá 3 triệu
+ Lọc khách hàng bên khác cùng ngàn nghề gửi qua cho bạn thì giá 50 ngàn đồng
+ Tìm và lọc data khách hàng mục tiêu 2 triệu = 150 khách
+ Email Marketing giá 1 triệu gửi 100.000 emails, có nhiều địa chỉ IP address tự đổi
+ Phần mềm phát hành website tự động : phát hành vô hạn tên miền và website theo ý thích – giá 30 triệu/ phần mềm
+ Tự động trộn nội dung hàng loạt, tự động viết bài hàng loạt, tự động gắn bài viết hàng loạt lên menu – 30.000.000 Vnđ/ hệ thống
+ Dịch vụ viết ứng dụng bán hàng Android hoặc IOS giá 4 triệu Vnđ
O9O 635  O2O 5
web: thietkewebsitetudong .okk .vn