Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

[Chia sẻ] Khóa Học Thiền Miễn Phí

Chào bạn,

Chắc hẳn bạn đã nghe nói rất nhiều về lợi ích của thiền định. Vậy thiền định là gì? Làm thế nào để thiền định đúng đắn? Làm thế nào để có được các lợi ích của thiền định?

Tôi đã có những câu hỏi trên từ những năm trước và may mắn tham gia lớp học thiền của Sahaja Yoga. Vâng, tôi may mắn vì Sahaja Yoga chỉ dẫn tôi thiền định và đã mang lại cho tôi cùng các bạn trong lớp cuộc sống chất lượng hơn. Chúng tôi cảm thấy bình an nhiều hơn, mối quan hệ với những người xung quanh cũng trở nên tốt hơn dù công việc vẫn bận rộn. Thiền định còn giúp chúng tôi cải thiện sức khỏe rất nhiều. Nhờ có Sahaja Yoga chúng tôi thấy mình trở nên tốt hơn và hạnh phúc nhiều hơn. Vậy Sahaja yoga là gì?

Sahaja Yoga là 1 phương pháp thiền đánh thức nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong, cho chúng ta thấy sự cảm nhận và hiểu biết về trung tâm năng lượng trong cơ thể mang hiệu quả cho việc giảm stress và bình an, tĩnh lặng trong nội tại lấy đi sự căng thẳng và náo động trong cuộc sống, nhận thức về chính bản thân qua hai bàn tay. Hiện nay, Sahaja Yoga đã có mặt tại hơn 100 quốc gia (tại Việt Nam, Sahaja Yoga có mặt tại TpHCM, Hà Nội và Đà Nẵng).

Image

Sahaja Yoga Vietnam khai mở các lớp thiền như sau:

1. Sáng chủ nhật 9h30 - 11h00 ngày 23/09/03/2018: Phòng sinh họat cộng đồng (tầng trệt),  Tòa nhà Sky Thủ Thiêm , 188/1 đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

2. Sáng chủ nhật 9h30 - 11h00 ngày 23/09/03/2018 tại Parkway Villas 202B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh;

3. Tối thư tư 6:30 – 8:00 ngày 26/09/2018 tại Parkway Villas 202B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Đây là chương trình được hướng dẫn miễn phí 10 tuần liên tục nhằm mang lợi ích tuyệt vời của Thiền cho tất cả mọi người. Để tham gia vui lòng liên hệ:

TPHCM:
Chị Tuyết: 0908 600 911
Anh Linh: 0909 292 639

Các bạn cũng có thể tham gia khóa học thiền chương trình online trên www.sahajayogavietnam.org . Thông tin lớp học sẽ được cập nhật tại website này và tại www.facebook.com/SahajaVietnam

Thân mến,

Sahaja Yoga Vietnam

If you no longer wish to receive mail from us, you can unsubscribe