Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Tôi và bạn Giống Nhau????

Bạn thân mến!

Bạn đang kinh doanh thua lỗ hoặc huề vốn bởi vì hàng tá chi phí quảng cáo, chi phí marketing?

Bạn cảm thấy chơi vơi trong việc để khách hàng tiếp cận đến sản phẩm/dịch vụ của bạn?

Bạn bán hàng cả tháng trời chỉ đủ để trả tiền mặt bằng cửa hàng?

Và bạn biết gì không?

Chỉ còn 90 ngày nữa là đến Tết rồi

Bạn phải tiếp tục cày bừa để tết này có khoản dư mà gửi về gia đình

Tôi cũng giống bạn

Tôi đã từng giống bạn

Luôn phải đau đáu trong việc tìm kiếm khách hàng, làm cách nào để bán được hàng, làm cách nào để có tiền, làm cách nào để phát triển công việc kinh doanh này lên?

Hãy để tôi giúp bạn: XEM NGAY

Vào ngày 24/11, Tôi - Nguyễn Mạnh Tuấn - CEO của nhãn hiệu thời trang trẻ Guva có lời mời, mời bạn đến buổi chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về kinh doanh online mà trong suốt 3 năm qua Guva đã làm, đã trải qua, đã đúc kết. Và tôi sẽ trả lời giúp bạn những câu hỏi trên tại buổi chia sẻ đó

Và tất cả đều Chia Sẻ Miễn Phí

Tôi đã giúp cho Guva từ việc 1,2 đơn hàng/ngày, chỉ trong vòng 1 tháng đã lên đến 50-100 đơn hàng/ngày

Hãy đăng ký vào link bên dưới (TẠI ĐÂY). Tôi có món quà muốn tặng bạn

unsubscribelink