Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chào mừng các bạn đến với blog cá nhân của Trần Chí Dũng.

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2022

THE HORIZON - DỰ ÁN MỚI NHẤT CỦA PHÚ MỸ HƯNG HỘI TỤ “NGŨ CẬN” HIẾM CÓ TRONG BẤT ĐỘNG SẢN

THE HORIZON PHÚ MỸ HƯNG 
TỪ QUÝ GIÁ TRỞ NÊN VÔ GIÁ

Nằm trong 5% quỹ đất đô thị hiếm còn lại

   

CĐT uy tín
Phú Mỹ Hưng

   

Sổ đỏ lâu dài

Image

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE HORIZON PHÚ MỸ HƯNG

» Vị trí: Lô CR8-3, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7
» Diện tích đất: 5,805m2
» Chủ đầu tư uy tín: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
» Loại hình căn hộ: 1PN, 2PN, 3PN, 4PN
» Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp
» Số lượng căn hộ: 166 căn hộ
» Thời gian bàn giao: Quý 3 năm 2023
» Hình thức Sở hữu: VĨNH VIỄN

THE HORIZON PHÚ MỸ HƯNG - Ra mắt đợt 1, quý khách quan tâm vui lòng đăng ký nhận mặt bằng, booking chọn căn đẹp nhất.

Image

TẠI SAO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN THE HORIZON PMH

  • PHÁP LÝ Sổ đỏ vĩnh viễn
  • Ngũ cận:  CẬN THỊ - CẬN GIANG - CẬN LỘ -  CẬN VIÊN -  CẬN GIÁO.  
  • BẢO CHỨNG THƯƠNG HIỆU: CĐT UY TÍN PHÚ MỸ HƯNG
  • KHÔNG DÀNH CHO SỐ ĐÔNG số lượng hữu hạn, cộng đồng cư dân đẳng cấp
  • NẰM TRONG 5% Quỹ đất đô thị còn lại tại Phú Mỹ Hưng
  • TIÊU CHUẨN BÀN GIAO CAO CẤP,
  • TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ X2 X3 và cho thuê cao
  • Ra mắt đợt 1, giá ưu đãi nhất
 

Hotline
0943 390 089

   

Hoặc

   

THE HORIZON, LỰA CHỌN SÁNG GIÁ - LƯU TRỮ BÁU VẬT

Chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp cho bạn thông tin cần thiết hữu ích. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn KHÔNG muốn nhận thông tin từ tôi, bạn có thể cắt đứt hoàn toàn liên lạc với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào đây Hủy liên hệ của tôi trong danh sách này. Cho dù lựa chọn của bạn là gì đi nữa, chúng tôi luôn cám ơn bạn và hy vọng bạn vẫn giữ liên lạc với chúng tôi. Chúc bạn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.