GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH: Khoá học nhằm hướng dẫn và cung cấp cho học viên cách thức quản lý và chăm sóc khách hàng bằng phần mềm một cách chuyên nghiệp nhằm gia tăng doanh số, giảm chi phí và chuyên nghiệp hóa việc chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. CHƯƠNG TRÌNH NÀY GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP: - Gia tăng doanh số, giảm chi phí và chuyên nghiệp việc chăm sóc khách hàng có hiệu quả ngay sau khóa học.
- Hiểu và ứng dụng phần mềm CRM trong quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Sở hữu phần mềm CRM cho doanh nghiệp mà không tốn chi phí đầu tư phần mềm
- Tự cài đặt và quản trị hệ thống CRM cho doanh nghiệp mà không cần chuyên gia IT
- Tổ chức khoa học và chuyên nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng từ khâu tiếp thị, khai thác, bán hàng, chăm sóc và dịch vụ sau bán hàng
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: - Khóa học khai giảng hàng tháng tại Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng
- Đối tượng tham dự: Chủ doanh nghiệp, Giám Đốc Điều hành, Cấp Quản Lý, Trưởng các bộ phận hay các cá nhân
- Chương trình này phù hợp đào tạo riêng (In-House) dành cho các doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp hóa việc khai thác, quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Thời gian: Khóa tinh gọn 01 ngày, từ 08h30 - 17h00
- Để tham gia chương trình, cá nhân và doanh nghiệp có thể đăng ký trực tuyến tại website www.doanhnghiepthongminh.com
- Tel: (08) 6290 9045
- Hotline: 0908 0989 50 – 0903 0969 90
- Email: contact@doanhnghiepthongminh.com
ĐĂNG KÝ HỌC TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY. | DOANH NGHIỆP ĐÃ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH: HSBC, Uniliver, PRUDENTIAL, TECHCOMBANK, ACB, Elextrolux, Ngân hàng Đông Á, Phương Đông, Diana, Daelim Việt Nam, Ford, Cara, Gỗ Đức Thành, Đất Xanh, Hữu Liên Á Châu, Proconco, An Khang Clinic, Phú Mỹ Hưng, MapPacific... |