Cũng như các quốc gia khác, Nhật Bản có những thói quen và văn hóa ứng xử nơi văn phòng mang đặc thù riêng biệt của mình, toát lên phẩm chất lịch thiệp và nghiêm túc đúng chất Nhật Bản. Nếu bạn đang công tác tại một công ty Nhật, hoặc làm việc với đối tác người Nhật, có một số quy chuẩn giao tiếp bạn nhất định phải ghi nhớ để công việc của mình được thuận lợi và trôi chảy hơn. Cùng Góc Văn Phòng kiểm tra xem bạn có thật sự hiểu rõ tác phong làm việc của người Nhật chưa nhé!
Hãy đối mặt với nó. Cuộc sống có thể đầy thất vọng: cuộc tranh cãi với con trai bạn trong bữa ăn sáng, nhỡ chuyến máy bay hoặc thậm chí chỉ cần một ly cà phê bị đổ cũng có thể làm bạn muốn cuộn tròn lại trên giường và khóc. Làm thế nào bạn có thể thay đổi tâm trạng khi bạn đã bắt đầu ngày mới bằng những chuyện bực dọc? Làm thế nào để ngăn chặn nỗi phiền toái đang kéo bạn lại và làm mất tinh thần hăng hái của bạn?
Hầu hết mọi người đều cho rằng, những người làm nhân viên văn phòng là sung sướng nhất bởi không phải ra nắng ra gió, được ngồi máy lạnh cả ngày lại được ăn mặc chải chuốt, nhưng họ đã lầm!
NHỮNG THÓI QUEN GIÚP BẠN TÍCH LŨY TIỀN BẠC HIỆU QUẢ
Có một mức thu nhập đáng nể và đứng vào top 1% những người giàu nhất thế giới có thể là điều quá xa vời đối với hầu hết chúng ta. Nhưng việc có thể hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình mà không phải bận tâm quá nhiều về tiền nong, cũng như có một khoản dành dụm kha khá không phải là một điều quá khó khăn nếu như bạn biết chủ động trong việc quản lý tài chính của mình.
99% CÁC BỆNH UNG THƯ LÀ DO CHÚNG TA TỰ ĐẦU ĐỘC ĐẠI TRÀNG CỦA MÌNH
Trong 10.000 trường hợp ung thư thì 99% là chúng ta tự đầu độc mình. Ung thư là sự trả thù của tự nhiên, bởi con người sử dụng thức ăn sai lầm. Nếu chúng ta ăn uống khoa học thì không chỉ ngừa được ung thư đại tràng mà còn ngừa được hầu hết các bệnh ung thư khác.
Thành công bằng 1% trí tuệ sẵn có cộng với 99% sự nỗ lực rèn giũa bản thân. Trí tuệ không thể tự nhiên đột biến tăng lên trong một sớm một chiều, bạn phải phát triển trí thông minh của mình mỗi ngày thông qua việc hình thành những thói quen có chủ đích.