Năm quy tắc khá đơn giản nhưng nếu thực hiện tốt đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có được những cuộc họp và buổi trò chuyện nhóm vô cùng hiệu quả.
Khả năng tệ nhất là sau cuộc họp mọi người bối rối không biết phải làm gì và thông tin chẳng ngã ngũ, để rồi khi bạn tổ chức cuộc họp tiếp theo mọi người bắt đầu nêu lại những điều đã từng nói.
Nếu áp dụng đúng thì chắc chắn 5 nguyên tắc trên sẽ giúp nâng cao hiệu suất công việc của bản thân và tập thể lên rất nhiều.
Họ càng đứng gần bạn thì điều đó nghĩa là họ càng muốn gần gũi hơn với bạn và ngược lại. Khi bạn di chuyển đến gần họ, nếu họ lùi lại, điều đó có nghĩa là họ không muốn tạo mối quan hệ thân thiết hơn. Trong trường hợp họ không di chuyển nghĩa là họ muốn lắng nghe bạn.
Các tia bức xạ từ máy tính cực hại cho làn da. Đây chính là lý do tại sao các nhân viên văn phòng thường cảm thấy da mình trở nên xấu hơn chỉ trong một thời gian ngắn tiếp xúc với máy tính. Nếu bạn là người thường xuyên làm việc với laptop, thì phải áp dụng ngay những biện pháp sau để bảo vệ làn da tốt hơn bạn nhé.
Tình trạng căng thẳng kéo dài ở mắt do nhìn quá lâu vào màn hình đã quá phổ biến đến nỗi nó đã được y học gán cho một cái tên: Hội chứng ảnh hưởng bởi màn hình. Dù hiển hiện ở nhiều mức độ khác nhau nhưng hầu như không nơi đâu là không có.