Chúng ta thường cho rằng chi phí văn phòng phẩm là rất nhỏ nhặt trong tổng chi phí hoạt động của một công ty, thế nhưng nếu bạn là chủ một doanh nghiệp hay làm ở bộ phận hành chính văn phòng, bạn sẽ hiểu chi phí văn phòng phẩm mỗi tháng gộp lại là khá cao, và nếu bạn không quản lý tốt sẽ rất dễ gây ra lãng phí cho công ty.
Thế nhưng làm sao để có thể quản lý chi phí văn phòng phẩm hiệu quả luôn là câu hỏi được đặt ra. Bài viết dưới đây Vmax sẽ giúp gợi ý cho các bạn mốt số cách quản lý chi phí văn phòng phẩm hiệu quả.
Bạn chưa có kinh nghiệm và không biết làm sao mua được các thiết bị văn phòng vừa tốt vừa tiết kiệm chi phí? Vmax sẽ giúp bạn qua bài viết "Cách chọn mua văn phòng phẩm chất lượng" dưới đây.
Trước khi chọn mua máy in dùng cho doanh nghiệp của mình, bạn nên cân nhắc 6 yếu tố quan trọng sau đây để có được chiếc máy in phù hợp nhất với nhu cầu, mang lại hiệu quả cho công việc nhé.
Ngoài chức năng in ấn thông thường, 5 mẫu máy in laser màu đa năng khổ A4 dưới đây đều có thể thay thế các thiết bị chuyên dụng khác như máy quét, sao chụp và fax cho những văn phòng bận rộn.