Trong cuộc sống, ai cũng gặp phải những vấn đề khiến bản thân phải căng thẳng, mệt mỏi. Nếu không kiểm soát được mức độ căng thẳng này, mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn.
Một nghiên cứu tại trường Đại học của Trường Y khoa Rochester cho thấy, những người bị căng thẳng công việc nhiều thường có chỉ số khối cơ thể (BMI) cao hơn so với nhân viên ở các vị trí ít căng thẳng.
Nghiên cứu khác từ Đại học Tel Aviv ở Israel cho thấy người làm việc có mức độ căng thẳng cao có nhiều khả năng phát triển bệnh tiểu đường loại 2.
11 lời khuyên dưới đây giúp bạn bớt căng thẳng hơn, theo HealthNewsDaily.
HƯỚNG DẪN CÁCH TÍNH LƯƠNG HÀNG THÁNG CHO NHÂN VIÊN
Nhằm giải đáp thắc mắc cho số đông người lao động, Vmax sẽ hướng dẫn cho bạn cách tính lương, chuyển đổi qua lại giữa lương GROSS và lương NET như thế nào. Đọc tiếp >>
5 LÝ DO KHIẾN BẠN "MẮC CẠN" TRÊN CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP
Sự nghiệp của bạn những năm gần đây không có chuyển biến gì tích cực, cơ hội thăng tiến không rộng mở. Hãy tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân chính của vấn đề. Đọc tiếp >>
BÍ KÍP TRẢ LỜI PHỎNG VẤN XIN VIỆC NHƯ THẾ NÀO GÂY ẤN TƯỢNG NHẤT?
Làm thế nào để gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng luôn là câu hỏi cần nhiều lời giải đáp. Khả năng tạo được thiện cảm, thể hiện sự khôn khéo trong các câu hỏi luôn được đánh giá cao. Cùng tìm hiểu một vài câu hỏi và cách trả lời như thế nào là hợp lý nhé? Đọc tiếp >>