Những kỹ năng chăm sóc khách hàng (CSKH) nhất định mà mỗi nhân viên cần phải nắm rõ để góp phần giúp doanh nghiệp phát triển, hoặc không để mất khách hàng vào tay đối thủ.
15 kỹ năng cần có dưới đây sẽ giúp các nhân viên trong công ty hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sao cho chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Nếu bạn thường xuyên gặp nhiều khách hàng khó tính, những bí kíp này chính là tuyệt chiêu hữu hiệu đảm bảo thành công trong mọi cuộc đàm phán cho bạn đấy!
"Tinh thần Sakichi – Trước khi nói không thể làm được điều gì, hãy cứ thử xem sao" đã được kế thừa bởi rất nhiều thế hệ lãnh đạo Toyota Motor.
14/2 là Lễ tình nhân được người dân trên toàn thế giới kỷ niệm. Tuy nhiên, với đế chế Toyota thì đó còn là ngày sinh nhà sáng lập Sakichi Toyoda đáng kính của họ. Đọc tiếp >>
Chủ tịch TGDD khuyên startup đừng ảo tưởng chuyện thay đổi thế giới
Bài học từ những doanh nghiệp lớn cho thấy, bất kể giai đoạn nào, từ lúc startup, doanh nghiệp quy mô nhỏ hay đến lúc bá chủ thị trường, chỉ cần quên đi tinh thần "thay đổi thế giới", họ đều sớm đi vào lối mòn và lụi bại. Lời khuyên nghe rất hợp lý, nhưng nếu đặt vào vị thế của Startup, lời khuyên này có đúng đắn? Đọc tiếp >>
Kinh nghiệm gọi vốn hàng trăm triệu USD của triệu phú Mỹ: "Xem đó là người theo đuổi bạn, đừng quá tập trung vào anh ta!"
Bill Aulet, Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp MIT. Theo Bill Aulet, khởi nghiệp là một môn thể thao đồng đội, bạn càng có nhiều đồng đội, tỷ lệ thành công của bạn càng cao.Đây được xem là bí quyết gọi vốn của ông. Đọc tiếp>>